Tải Trà Chanh Quán - Phiên bản mới nhất TCQ cho ĐT Android - Java

. . Không có nhận xét nào:

Game Trà Chanh Quán - Mạng Xã Hội - Phiên bản mới nhất dành cho các dòng Android và Java

Chào các bạn, hôm nay Damtivi xin giới thiệu đến các bạn phiên bản mới nhất Trà Chanh Quán - một mạng xã hội tích hợp thu hút rất nhiều người tham gia đến từ mọi miền của Tổ quốc. Phiên bản mới nhất hỗ trợ cho các dòng hệ điều hành AndroidJava. Hy vọng sẽ làm hài lòng các bạn, nhân đây mình cũng muốn chia sẻ nhiều điều mới mẻ hơn trong game này.
Tải Trà Chanh Quán - Phiên bản mới nhất TCQ cho ĐT Android - Java
Trà Chanh Quán Online - MXH tích hợp

Tải Trà Chanh Quán phiên bản mới nhất:

Tra-chanh-quan
(Link tự động nhận mọi dòng điện thoại)

Những đặc điểm hấp dẫn người chơi từ phiên bản mới nhất của Trà Chanh Quán:

Cập nhật thông tin nhanh chóng:

Khi đăng ký tài khoản trong Trà Chanh Quán Online, các bạn sẽ phải trải qua một quá trình là cập nhật thông tin để bắt đầu chinh phục những môi trường mới mà ở đó bạn bè không bao giờ thiếu, những thông tin bắt buộc như tên, tuổi, nickname, ... đều phải được công khai một cách rõ nét nhất trong phiên bản mới nhất này để những ai muốn kết bạn với bạn sẽ có một cái nhìn thân thiện trước bạn.
Xem thêm: Tuyển tập Game Nhập Vai Online hay nhất cho điện thoại
Trong TCQ Online, các bạn còn phải tham gia hệ thống ngân hàng và mua sắm cho mình những vật dụng cần thiết khi chơi game, những vật dụng này có thể là trang phục, đồ đạc trang trí,...

Chat thả ga hơn trong Trà Chanh Quán Online:

Các bạn khi tham gia MXH Trà Chanh Quán thì có thể chia sẻ với bạn bè những câu chuyện đời, chuyện người, nếu các bạn rảnh rỗi thì có thể tâm sự với nhau, tãn gẫu với nhau thông qua hệ thống chat vô cùng tuyệt với của phiên bản mới nhất này. Ngoài việc chat bằng ký tự, bạn còn có thể gửi cho nhau những emotion cực kỳ dễ thương và đậm cá tính, các bạn còn có thể chat theo nhóm nữa, càng đông càng vui ha.
Tải Trà Chanh Quán - Phiên bản mới nhất TCQ cho ĐT Android - Java
Phiên bản mới nhất đầy tính năng mới

Nhiều mini game hấp dẫn trong phiên bản mới nhất:

Tuy mới gia nhập cách đây không lâu, nhưng Trà Chanh Quán Online đã khẳng định vị thế của mình thông qua những game bài vô cùng kịch tính. Cụ thể là những mini game phổ thông như Tiến lên miền nam, Phõm, Xì Dách,... Những game này sẽ giúp các bạn xả stress rất nhiều.
Trà Chanh Quán phiên bản mới nhất hỗ trợ 2 dòng điện thoại AndroidJava. Hy vọng sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu chơi game cũng như tham gia một mạng xã hội mở cho các bạn!
Damtivi chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.