Tải Game KPAH 149 - Khí Phách Anh Hùng 1.4.9 [Android - Java]

. . Không có nhận xét nào:

Tải KPAH 149 - Game Khí Phách Anh Hùng 1.4.9 đầy đủ chức năng

Các bạn thân mến, để chào đón một ngày mới đến. Damtivi xin giới thiệu đến các bạn phiên bản chính thức của game KPAH 149 - Khí Phách Anh Hùng 1.4.9 do Teamobi phát hành vào những ngày đầu của mùa đông ấm áp, chắc hẳn không khí sẽ náo nhiệt hơn xưa rất nhiều, phiên bản chính thức hỗ trợ cho AndroidJava nhé.
Tải Game KPAH 149 - Khí Phách Anh Hùng 1.4.9 [Android - Java]
Phiên bản mới Khí Phách Anh Hùng 149

Tải game KPAH 149 miễn phí:

Link download
(Tự động nhận mọi dòng điện thoại)

Có gì mới trong phiên bản cập nhật mới nhất của Khí Phách Anh Hùng 149 lần này:

1. Thêm nhiều item mới

Mùa đông đã đến, và có lẽ cũng là lúc sắm xửa cho mùa đông ấm áp này, các bạn có biết rằng rất nhiều bộ trang phục đã được mở mới để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng MMO KPAH 149 không? Từ những vật dụng như trang phục, những bộ đồ hỗ trợ train level và pk trong các chiến trường lớn. Kho vũ khí nay càng thêm đa dạng hơn bởi lẽ có những món đồ mới tăng sức tấn công mà phiên bản 1.4.9 đã mang lại cho các bạn!

Xem thêm: Phong Vân Truyền Kỳ Online

2. Cập nhật bản đồ mới trong KPAH 149

Phiên bản Game Khí Phách Anh Hùng 149 hẳn sẽ không làm thất vọng các bạn chơi bởi vì bản chính thức mới nhất này sẽ cho ra mắt một số bản đồ mới với nhiều quái vật mạnh hơn, để phần nào cho phép các bạn có thêm những phút trải nghiệm vô cùng thú vị, thêm những khoảng không gian để phô diễn tài năng của mình.
Tải Game KPAH 149 - Khí Phách Anh Hùng 1.4.9 [Android - Java]
Map mới chỉ có ở KPAH 1.4.9 này

3. Chức năng mới dành cho Bang Hội

Trong Game Khí Phách Anh Hùng 149, hệ thống bang hội nay sẽ náo nhiệt hơn bởi sẽ có thêm những chức danh mới mà những phiên bản cũ không có, điều này rất có lợi cho những ai tìm kiếm một chỗ đứng uy tín mà chưa thể cạnh tranh được với những thành viên chủ chốt của hội. Thêm nữa, việc giao tranh giữa các bang hội để chiếm lãnh thổ sẽ được diễn ra quy củ hơn, góp phần làm nền tảng cho một cuộc chơi công bằng hơn trong KPAH 149.
Nhanh tay tải ngay phiên bản chính thức game Khí Phách Anh Hùng 149 về điện thoại AndroidJava nào!

Nguồn: Game Online Cho Điện Thoại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.