Tải Game iBoom Online miễn phí cho điện thoại Android và IOS (Iphone)

. . Không có nhận xét nào:

Game iBoom Online miễn phí cho điện thoại Android và IOS (Iphone) 

Game iBoom Online là một game mới do CMN phát hành vào giữa tháng 10 này, với rất nhiều điểm thú vị, iBoom đang một mình đứng vững trên thị trường game Việt, với rất nhiều điểm nổi bật không thể bỏ qua, game thuộc thể loại bắn súng căn góc giống như Teen Teen Online, tuy nhiên iBoom lại có những nét riêng biệt của một thể loại game hiện đại được chờ đợi trong một khoảng thời gian dài. Hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thực sự thoải mái cho các bạn! Phiên bản chính thức hỗ trợ cho các dòng điện thoại AndroidIOS (Iphone) nhé!
Tải Game iBoom Online miễn phí cho điện thoại Android và IOS (Iphone)
iBoom Online - game khủng cho Android - IOS - Iphone

Tải Game iBoom Online miễn phí:

Link download
(Link tự động nhận mọi dòng điện thoại AndroidIOS - Iphone)

Những nét nổi bật của Game iBoom Online:

iBoom Online là một game có hình ảnh nhẹ nhàng, dễ thương được phác họa theo phong cách chibi dựa trên những câu chuyện xa xưa thời Viking, nhiệm vụ của người chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần làm sao để điều khiển nhân vật của mình di chuyển trong những khoảng không gian nhất định và tung ra những đường đạn thật chính xác để hạ gục đối thủ hoặc boss trong game. Cách chơi đơn giản này không quá xa lạ với các bạn trẻ nữa bởi lẽ iBoom Online được tạo ra dựa trên cái nền cũ của game Gunbound. Vậy nên các bạn đừng lo lắng nhé.

Còn gì nổi bật với iBoom Online:

Đồ họa trong iBoom Online là 3D đơn thuần, nghĩa là người chơi có thể làm tất cả mọi thứ trên chính chiếc điện thoại của mình với hình ảnh sắc nét nhất, nhân vật đẹp lung linh, vũ khí tuyệt hảo cùng những chiêu thức vô cùng độc đáo, sẽ là những điểm không thể nào bỏ qua trong game.
Tải Game iBoom Online miễn phí cho điện thoại Android và IOS (Iphone)
Open beta ngày 15/10 với nhiều ưu đãi

Các hiệu ứng chuyển tiếp một cách tinh tế, thật đến bất ngờ, giúp cho người chơi cảm thấy Game iBoom Online như một thế giới mà ở đó, họ được đứng trong nhân vật của mình để trực tiếp chiến đấu. Các kho vũ khí, hệ thống Vip, hệ thống kĩ năng, kết hôn, bang hội đều rất phong phú. Người chơi có thể tha hồ lựa chọn cho mình những gì tốt nhất.
Một đặc điểm nữa mà chỉ có ở iBoom Online, đó là hệ thống nhiệm vụ khá phong phú, nhân vật sẽ tự chọn cách thức làm nhiệm vụ riêng và những kết quả đạt được chắc chắn sẽ không làm các bạn hài lòng.
Game hỗ trợ riêng cho nền tảng AndroidIOS - Iphone. Nhanh tay tải ngay về điện thoại nào!

Nguồn: Game Online cho điện thoại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.