Tải game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT Online cho Android và IOS

. . Không có nhận xét nào:

Chiến Binh Huyền Thoại - Game Pk cực đỉnh nhất của năm

Chào các bạn, hôm nay Damtivi xin gửi đến các bạn phiên bản chính thức game Chiến Binh Huyền Thoại vừa được ra mắt cách đây không lâu do NPH Soha game ra mắt, game đang trong quá trình vận hành những bước đi đâu tiên trên thị trường game Việt. CBHT hỗ trợ 2 dòng điện thoại phổ biến là AndroidJava. Chơi một lần bạn sẽ thích thú nó, chơi hai lần thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đam mê nó, một niềm đam mê nhỏ nhoi :))!
Tải game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT Online cho Android và IOS
Game Chiến Binh Huyền Thoại và các nhân vật ingame

Tải game Chiến Binh Huyền Thoại miễn phí:

Bản Android - IOS

Link-download

Những đặc điểm hấp dẫn không thể bỏ qua từ game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT:

Nhân vật "biết nói":

Từ đầu tháng 9, game Chiến Binh Huyền Thoại đã bắt đầu lan tỏa trong suốt quá trình ra mắt, đến hôm nay đã khẳng định vị thế của mình trong làng gMO Việt. Game CBHT với hệ thống nhân vật được đồ họa một cách sắc nét, kĩ lưỡng theo phân khúc điện ảnh 3D, những nhân vật nghộ nghĩnh nay đã ngầu hơn trước rất nhiều, cũng vì như vậy mà lượng người chơi game đang ngày một tăng lên mạnh mẽ, hình thành nên những xu hướng "biết nói" của nhân vật từ những hình ảnh lạ lẫm.
Tải game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT Online cho Android và IOSTải game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT Online cho Android và IOS

Cốt truyện độc đáo:

Chiến Binh Huyền Thoại đã và đang lấy lòng các game thủ khó tính nhất, game như đưa người chơi về lại một thời kì xa xưa với tên gọi vô cùng ấn tượng "Huyết Long Đại Chiến", giữa những loài rồng với nhau luôn tồn tại những mối giao tranh cao thấp, điều này đã làm cho cuộc sống bình yên của con người bị đảo lộn, làng mạc, ruộng nương bị phá hủy gần hết, và rồi những chiến binh đã xuất hiện để thiết lập lại trật tự của một thế giới bình yên.
Xem thêm: Gopet Online

Hệ thống nhân vật phong phú trong Chiến Binh Huyền Thoại:

CBHT bao gồm 9 class nhân vật và 14 kĩ năng cơ bản sẽ giúp cho người chơi tiện hơn trong việc chọn lựa, bạn sẽ chọn cho mình một chủ tướng để có thể bắt đầu tham gia khám phá, có thể là 1 trong 3 chủ tướng nổi bật như Pháp Sư, Chiến Binh, Tu Sĩ, những nhân vật này mỗi nhân vật một kiểu tiếp cận riêng cho nên bạn sẽ hài lòng rất nhiều trong cách chơi của chính bạn.
Chiến Binh Huyền thoại phiên bản Online đã và đang khẳng định vị thế của mình trong làng game Việt, những cuộc chiến kịch tính đến nghẹt thở do đội hình của bạn nắm đầu tàu sẽ thúc giục những mối quan tâm khác đến từ nhiều phía, và thế là những chủ tướng sẽ được đầu tư kĩ lưỡng hơn trong việc chiến đấu với người khác.
Tải game Chiến Binh Huyền Thoại - CBHT Online cho Android và IOS
Thêm sàn casino đầy tiện ích

Chiến binh tím hóa rồng sẽ mang lại cho đội hình của bạn một sức mạnh kỳ diệu, giúp bạn có thể đứng vững trong cuộc chiến mà có lẽ sức nóng sẽ tụ hợp ở tất cả mọi nơi, các bạn chỉ cần tìm cho mình những trang bị cần thiết cũng như sự kiên trì trong những lần tiến hóa hay cường hóa thì chắc chắn chú rồng sẽ xuất hiện trong Game Chiến Binh Huyền Thoại mà các bạn đang chơi.

Hệ thống nhiệm vụ phong phú

Một trong những nét nổi bật nhất mà Chiến binh huyền thoại sở hữu chính là hệ thống nhiệm vụ, tất cả vô cùng đa dạng và phong phú, từ những thể loại đến những địa điểm thực hiện nó. Tất cả đều gói gọn lại trong những cuộc đi đầy mong đợi. CBHT luôn mang đến những trải nghiệm thú vị xung quanh con đường mà bạn đã chọn, thực hiện những nhiệm vụ được giao, ghi tên mình vào những trang vinh danh và rèn luyện cho mình những gì tốt nhất cho chính đội hình mình thì có lẽ đó chính là mong ước của biết bao game thủ trong Chiến Binh Huyền Thoại Online!

Damtivi chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Game online cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.