Game Tây Du Ký Online Mobile - MMO nhập vai hấp dẫn (Android-Java)

. . Không có nhận xét nào:

Tải Game Tây Du Ký Online Mobile - Hỏa Diệm Sơn (Android-Java)

Tây Du Ký Online Mobile là thể loại game nhập vai hay nhất mà MeCorp giới thiệu đến đông đảo cộng đồng game thủ Việt, với những cách tiếp cận gần gũi đến nội dung quen thuộc dựa trên kịch bản hấp dẫn, game đang dành vị thế lớn trên đấu trường cạnh tranh khốc liệt của thể loại MMO. Game được phát hành vào ngày 10/10. Nhanh tay cập nhật ngay phiên bản chính thức TDK Online nào!
Game Tây Du Ký Online Mobile - MMO nhập vai hấp dẫn (Android-Java)
Game TDK mới phát hành tháng 10

Tải game Tây Du Ký Online Mobile miễn phí:

Phiên bản chính hỗ trợ 2 dòng điện thoại là AndroidJava:
Tay-du-ky
(Link tự động nhận điện thoại nhé)

Đặc sắc của game Tây Du Ký Online

Game TDK Online phiên bản Mobile có cốt truyện dựa trên tác phẩm cùng tên của Ngô Thừa Ân, với bối cảnh quen thuộc là Tây Du Ký - Mỹ Hầu Vương đại náo thiên cung trong tiệc bàn đào khiến Nương Nương nổi giận.
Tham khảo thêm: Phong Vân Truyền Kỳ Online
Khi tham gia Tây Du Ký Online, người chơi sẽ hóa thân vào một vị tiên theo 2 cha con Lý Tịnh xuống bắt Tôn Ngộ Không, rồi người chơi bị trừng phạt và bị đẩy xuống trần gian, thời điểm lúc này đã là 500 năm về sau. Sau đó là những chặng đường đi thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng.
Game Tây Du Ký Online Mobile - MMO nhập vai hấp dẫn (Android-Java)
Phiên bản Mobile PK cực đỉnh

Mecorp đã chen vào những tình tiết khéo léo mà có thể chỉ có ở trong phiên bản chính thức của game Tây Du Ký Mobile chúng ta mới thấy được rõ nét, game với đồ họa 2.5D khá thân thiện với người dùng, hệ thống nhân vật đa dạng, nhiệm vụ phong phú sẽ cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất.
Tây Du Ký Online sẽ đưa các bạn trở về thuở xưa, nơi mà chính bạn đang mong chờ một vé trở về tuổi thơ chính gốc, game hấp dẫn người chơi qua từng chi tiết. Hỗ trợ hai dòng AndroidJava phổ biến nhất.
Chúc các bạn chơi game TDK vui vẻ!

Nguồn: Game Online cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.