Tải Avatar 2.3.0 bản Trường đua sôi động cho Android APK - Java

. . Không có nhận xét nào:

Game Avatar 2.3.0 phiên bản mới nhất update trường đua cho anh em chơi thả ga.

Chào các bạn, hôm nay Damtivi xin giới thiệu đến các bạn phiên bản chính thức Avatar 2.3.0 với vô vàn điều mới hấp dẫn, không chỉ dành riêng cho Android  mà ngay cả bản Java lần này cũng được ưu ái rất nhiệt tình. Nhiều điều kỳ thú vẫn đang đợi các bạn ở đó. Nhanh tay cập nhật ngay để được trải nghiệm.

Tải Avatar 2.3.0 bản Trường đua sôi động cho Android APK - Java
Bản Avatar mới nhất cập nhật trường đua

Tải Game Avatar 2.3.0 miễn phí:

(Tự động nhận mọi dòng máy nha các bác)

Đấu trường là gì và tại sao lại cập nhật ở bản Avatar 2.3.0 mới nhất này:

Teamobi đã tạo ra một cơn lốc địa chấn mới ngay khi các bạn bước vào màn hình đăng nhập, đó chính là một đấu trường dành cho những thú cưng trổ tài, và Avatar 2.3.0 đã và đang lấy lòng các bạn ở những điểm đó.
Đợi tí: Xem bản Mod Auto Farm Avatar 230
Đến với khu giải trí, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cành đấu trường, những cuộc đua gay cấn cũng sẽ diễn ra ở khu vực này với rất nhiều điều vui nhộn. Ngoài việc đưa chú pet của mình ra so tài, các bạn có thể đặt cược ngay với những chú pet nào mà bạn cho là có khả năng chiến thắng cao nhất trong phiên bản Avatar 2.3.0. Rõ ràng việc dành chiến thắng là điều không phải dễ dàng nhưng với tỉ lệ cược cao, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu một khoản tiền khổng lồ, lưu ý là ván đua pet diễn ra rất nhanh nhưng lại có số tiền thưởng lớn gấp nhiều lần so với các ván bài mà các bạn đang chơi.
Tải Avatar 2.3.0 bản Trường đua sôi động cho Android APK - Java
Phiên bản 2.3.0 đầy thú vị

Còn gì mới nữa không?

Đến với xứ sở game Avatar 2.3.0, các bạn sẽ hòa mình vào những vòng quay may mắn chỉ có ở riêng phiên bản mới nhất này, với những vật dụng vô cùng mới và lạ mắt như: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật. Những vật dụng này trước giờ chưa từng thấy ở các phiên bản cũ hơn.
Lưu ý là phiên bản gốc này sẽ tương tác hơn giữa người chơi và NPC, gỡ bỏ chức năng trộm nông trại để có thể giữ hòa khí và không gây mất đoàn kết trong lúc chơi game.
Phiên bản hỗ trợ cho các dòng điện thoại Android và Java

Chúc các bạn chơi game vui vẻ với Game Avatar 2.3.0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.