Music City 130 - Sôi động cùng nhiều phần quà bonus trong game

. . Không có nhận xét nào:

Tải game Music City 130 - Sôi động cùng nhiều phần quà bonus in game

Music City 130 với nhiều cập nhật mới mẻ sẽ là nguồn cảm hứng cho nhiều người ưa thích thể loại game thiên về âm nhạc, phiên bản này do nhà phát hành Tofu nâng cấp vài giờ qua, các bạn chơi game cùng tải về để khám phá những điều mới mẻ nào!

Music City 130 - Sôi động cùng nhiều phần quà bonus in game

Tải game Music City 130 miễn phí:

Link download

Nếu ai chưa biết gì về game này thì có thể xem bài viết: Music City Cho Android

Những cập nhật mới toanh từ phiên bản mới này:

Giao diện chào đón trung thu được nâng cấp mới toanh cộng với những tâm điểm của ngày thu đầy lãng mạn là phông màu chủ đạo cho bức tranh Music City 130. Với phiên bản đầy hấp dẫn này, các bạn sẽ được hòa cùng những vũ điệu âm nhạc vô cùng đặc sắc.
Khu giải trí trong phiên bản mới này sẽ là niềm tự hào của những nhân vật lộng lẫy bên những bộ trang phục mới, với nhiều thay đổi từ giao diện cho đến cách bố trí cũng như những âm thanh sống động luôn làm cho cư dân Music City 130 cảm thấy mình như chìm vào một ngõ ngách đầy riêng tư.

Music City 130 - Sôi động cùng nhiều phần quà bonus in game

Nhiều trang phục cũng được cập nhật đầy đủ dành cho người chơi, rất nhiều bộ trang phục cho mùa đông cũng đã được ra mắt trong sự chờ đón của nhiều công dân của thành phố.

Nhiều bản nhạc mới dành cho các bạn yêu nhạc sẽ là sự lựa chọn thú vị khi tham gia phiên bản này, bởi lẽ đây là những bản nhạc sâu lắng cũng như hot nhất thị trường hiện nay! Có thể các bạn sẽ thắc mắc tại sao phiên bản này lại đặc biệt hơn những phiên bản trước, câu trả lời này sẽ được giải đáp sau khi các bạn khám phá. Phiên bản Music City 130 đang chờ đón các bạn!
Nguồn: Game Miễn phí cho Android - Java

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.