Game Ngũ Đế Online - Xứng Danh Anh Hùng - PK Cực Đỉnh

. . Không có nhận xét nào:

Tải Game Ngũ Đế Online - Xứng Danh Anh Hùng bản Java - Android

Các bạn thân mến, sau một thời gian dài thử nghiệm, Game Ngũ Đế Online đã chính thức ra mắt với người chơi Việt khi mà cơn sóng game online ào ạt trôi vào thị trường Việt Nam. Với lợi thế là một game mang tính phiêu lưu cao, game đã thu hút sự chú ý của khá nhiều bạn trẻ. Bản cập nhật AndroidJava đang dần hoàn thiện để làm hài lòng người chơi một cách tối đa nhất.

Game Ngũ Đế Online - Xứng Danh Anh Hùng - PK Cực Đỉnh
PK phong phú

Tải Game Ngũ Đế Online miễn phí:

Link Download
(Link tự động nhận mọi dòng máy)

Điểm nổi bật của Game Ngũ đế Online

Sau khi tiến hành test phiên bản beta, nhà phát hành đã thực hiện những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt phiên bản chính thức với nhiều chức năng khá là thú vị.

Với cốt truyện hấp dẫn, game đã thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, một thế giới hỗn loạn chìm trong biển máu của chiến tranh và tham vọng, một tinh thần nghĩa hiệp bất khuất của những trang nam tử hán đang ngày đêm làm việc thiện, hai mặt tuy đối lập nhưng lại liên quan với nhau, Game Ngũ Đế Online là một câu chuyện dài về nước mắt và máu, về năm hệ tối kị trong thế giới cổ xưa mà người ta vẫn thường gọi là Ngũ Đế. 5 nguyên tố đó chính là Thần Công: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ.

Game Ngũ Đế Online - Xứng Danh Anh Hùng - PK Cực Đỉnh
Ngũ Đế hồi sinh


Hệ thống nhân vật trong Game rất đa dạng và phong phú, mỗi nhân vật đều có một đặc tính riêng cũng như tương sinh, tương khắc với nhau. Kiếm khách hệ Kim, Cung thủ hệ Mộc, Pháp sư hệ Thủy, Chiến binh hệ Hỏa, Đấu sĩ hệ Thổ là những bậc hảo hán trong phiên bản Game Ngũ Đế Online, nói như thế tức là chúng ta không cần hoài nghi về cuộc đời của họ. Mỗi nhân vật còn mang trong mình những vũ khí lợi hại hoặc trang bị siêu tốc, đó có thể là những bộ quần áo giản đơn hay những bộ trang sức đắt tiền mà trong quá trình chinh phục những chặng đường mới, họ mới có được.

Mỗi loại trang bị luôn mang những yếu tố riêng đầy bất ngờ, tuy nhiên có thể là do chính nó đã mang sức mạnh tiềm ẩn, cũng có thể là do những vị hảo hán đã dày công mà luyện thành. Những thuộc tính ẩn chỉ phát huy công dụng khi bạn gặp một đối thủ tương khắc với hệ của bạn. Điều này sẽ tạo nên sự đa dạng về phong cách tu luyện của từng hệ trong Game Ngũ Đế Online.

Một trong những thế mạnh của Game Ngũ Đế Online là hệ thống Bang hội vững mạnh, tạo ra một tinh thần đoàn kết khi chơi game. Khi đủ các điều kiện lập bang hội có thể đến gặp NPC Trần Thống Lĩnh để xin lập bang. Khi tham gia vào bang hội, chức năng chủ yếu được phát huy như sau:
- Cấp độ bang hội
- Kết nạp thành viên
- Phân quyền thành viên
- Chat bang hội
- PK bang hội
- Chiếm thành, thu thuế.
- Kỹ năng bang hội
- Bản đồ bang hội.

Hệ thống nhiệm vụ trong Game Ngũ Đế Online cũng vô cùng đa dạng, tạo thành một chuỗi khá quan trọng trong quá trình chơi game.Với những nhiệm vụ thăng cấp khá là khó khăn, người chơi sẽ lạc mình vào một thế giới không của riêng ai, nhanh tay trải nghiệm nào!
Nguồn: Game Mobile Online cho Điện Thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecommendedGame Mobile

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.